Implant được làm nên như thế nào?

trong rang implant nha khoa là phương pháp khám bệnh trong nha khoa để thay thế một hay nhiều răng đã mất. Implant là thật nhiều trụ bằng Titan được cấy vào khung xương hàm với mục đích thay thế cho những chân răng đã mất. Titan được chọn lọc bởi những đặc tính: cứng, nhẹ, tương thích sinh học thấp và được xác thực lâm sàng thành công trong cấy ghép tại trung tâm implant nha khoa.


Sau khi trụ Implant được đặt vào vùng mất răng, xương sẽ tự bám vào quanh thân Implant giúp nó dính chặt vào xương hàm giống như 1 chiếc răng thật. Implant được thiết kế nhằm nâng đỡ cho răng sứ bên trên, nâng đỡ cho một cầu răng hoặc giúp nhất định hàm giả toàn hàm vào khung xương hàm.

---Tham khảo thêm: niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý

Một răng implant được cấy tạo gồm:

- Mão: Mão răng với sứ được gắn vào thay thế cho răng đã mất, tương hợp sở hữu nhiều răng liền kề đồng thời răng đối diện.
- Abutment: Bộ phận nâng đỡ mão và gắn kết mão có implant.
- Implant: Trụ nhờ titanium được cấy vào khung xương hàm Nhằm thay thế chân răng đã mất.

Những lợi ích vượt bậc của implant

- Ổn định và bền vững, giảm thiểu sự tiêu tế bào xương đồng thời tụt nướu bởi mất răng lâu ngày.
- Cố định: chẳng phải mang hàm giả cồng kềnh.
- Thẩm mỹ: Implant giúp cho việc nâng đỡ xương cùng với đó mô quanh răng, tạo thành các nét thẩm mỹ Tương tự răng thật nhất, cho quý khách nụ cười tự tin, mềm mại.
- Hồi phục chức năng phát âm và thẩm mỹ của gương mặt
- Tỷ lệ thành công cao hơn so với nhiều phục hình bình thường.
- An toàn: Implant và trụ Abutment được làm cho với vật liệu Titan, là vật liệu thích hợp sinh học tốt, được sử dụng dồi dào trong cấy ghép y khoa hiện đại như khiến cho khớp gối nhân tạo, phối hợp đồng thời cố định xương.
Để biết thêm về trồng răng implant giá bao nhiêu các bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể ứng với tình trạng của các bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget